top of page
fou.png

Lê Phương Uyên

Founder - Công Ty Cổ Phần DNU Decor

BỘ SƯU TẬP SANG TRỌNG CỦA DNUDECOR

Thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế hiện nay rất cao cấp, đa dạng, mỗi phong cách lại mang những nét đặc biệt riêng. Do đó, việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp phải được đặt lên hàng đầu. DNU Decor xin tư vấn thiết kế nội thất chung cư qua các mẫu căn hộ chung cư dưới đây để Quý khách hiểu hơn về vấn đề này.


1. 20+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo diện tích

1.1 Thiết kế nội thất chung cư A1717 Topaz Twins

  • Địa điểm: Chung cư A1717 Topaz Twins

  • Diện tích: 50m2

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại

  • Khách hàng: Anh Tâm



1.2 Thiết kế nội thất căn hộ A0623 Topaz Twins

  • Địa điểm: Chung cư 0623 Topaz Twins

  • Diện tích: 60m2

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế:Phong cách hiện đại

  • Khách hàng: Anh Tiệp



1.3 Mẫu thiết kế căn hộ chung cư A0518 Topaz Twins

  • Địa điểm: Căn hộ A0518 Topaz Twins

  • Diện tích: 65m2

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại

  • Khách hàng: Chị Nga



1.4 Thiết kế nội thất căn hộ B1509 chung cư Topaz Twins

  • Địa điểm: Căn hộ chung cư B1509 Topaz Twins

  • Diện tích: 70m2

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

  • Khách hàng: Chị Ngân



1.5 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Panorama

  • Địa điểm: Căn hộ 0715 chung cư Panorama

  • Diện tích: 90m2

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

  • Khách hàng: Chị Hoa

1.6 Thiết kế nội thất chung cư B1620 Topaz Twins

  • Địa điểm: Căn hộ 0715 chung cư Panorama

  • Diện tích: 100m2

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

  • Khách hàng: Chị Dung

1.7 Thiết kế nội thất chung cư B1620 Topaz Twins

  • Địa điểm: Căn hộ 0715 chung cư Panorama

  • Diện tích: 90m2 2 phòng ngủ

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, 2 phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

  • Khách hàng: Anh Nam

1.8 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư B1405 Topaz Twins

  • Địa điểm: Chung cư B1405 Topaz Twins

  • Diện tích: 100m2 3 phòng ngủ

  • Hạng mục: Phòng bếp, phòng khách, 3 phòng ngủ

  • Phong cách thiết kế: Phong cách tân cổ điển

  • Khách hàng: Chị Huệ

2. Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Mời quý khách tham khảo mức giá thiết kế áp dụng cho căn hộ chung cư tại DNU Decor qua bảng giá dưới đây:

3. Các phong cách thiết kế nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay

3.1 Phong cách nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp, phong cách hiện đại mang tính phóng khoáng cao, chú trọng đến sự tối giản, không cầu kỳ tiểu tiết. Đồ dùng nội thất được bố trí khoa học để phát huy hết công năng sử dụng của chúng và thuận tiện nhất cho người dùng.

Màu sắc trong phong cách này chủ yếu thiên về gam màu sáng và trung tính, giúp không gian luôn mới mẻ, đầy sang trọng và không kém tinh tế. Phong cách nội thất hiện đại còn chú trọng đến không gian mở, cho gia chủ tận hưởng cuộc sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

3.2 Phong cách thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Scandinavian

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách Scandinavian luôn có sức hút hấp dẫn khó cưỡng. Phong cách này chú trọng đến yếu tố ánh sáng, đồ dùng nội thất gỗ, thiết kế đơn giản nhưng không hề kém tinh tế, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. Chức năng của đồ nội thất được tận dụng tối đa, bố trí đẹp mắt trên nền trắng chủ đạo.

3.3 Chung cư phong cách cao cấp kiểu Nhật

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách kiểu Nhật là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc. Phong cách thiết kế này được yêu thích bởi sự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng chủ yếu các đồ nội thất bằng gỗ, tre, mây…

Việc sử dụng màu sắc được quy định rất rõ ràng: Chỉ có 3 gam màu gồm màu nền, màu nhấn và màu chủ đạo. Cũng chính vì vậy, thiết kế nội thất theo phong cách này khá đơn giản, tối ưu hóa không gian và mang đến sự ấm cúng cho gia chủ.

3.4 Phong cách căn hộ chung cư TPHCM tân cổ điển

Mẫu căn hộ chung cư sang trọng theo phong cách tân cổ điển luôn tạo ấn tượng mạnh với mọi gia chủ. Đây cũng là phong cách rất được ưa chuộng và dùng phổ biến hiện nay. Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những họa tiết hoa văn trên tường, trần nhà cùng đồ dùng nội thất.

Đồ dùng nội thất trong phong cách tân cổ điển được lựa chọn tỉ mỉ, làm từ những chất liệu cao cấp như: đá hoa cương, da, gỗ,… Các bức tường được phân chia rõ ràng theo “tỷ lệ vàng” giúp không gian có bố cục hợp lý nhất. Họa tiết trang trí được cách tân và dùng có chọn lọc giúp không gian sống thêm uyển chuyển, sang trọng và đẳng cấp.

3.5 Phong cách thiết kế chung cư đẹp nội thất cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất cổ điển mang đậm phong cách quý tộc Châu Âu, vô cùng uy nguy, tráng lệ và đầy quyền lực. Đồ dùng nội thất lẫn họa tiết, hoa văn trang trí sử dụng trong phong cách này được lựa chọn rất bài bản, sắp xếp khoa học, tạo nên không gian đầy mê hoặc mà khó có ai có thể cưỡng lại được.

Tuy nhiên, để lột tả hết sự hoành tráng trong phong cách này đòi hỏi diện tích căn hộ phải đủ rộng. Hơn nữa, với sự cầu kỳ trong thiết kế đòi hỏi gia chủ phải có tiềm lực tài chính mạnh.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

3.6 Bố trí chung cư đẹp với phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện nay được dùng để chuyên thiết kế nội thất chung cư được nhiều gia chủ lựa chọn. Mọi chi tiết cầu kỳ, không cần thiết sẽ được loại bỏ, đồ dùng nội thất được chọn lựa và sắp xếp khoa học. Tạo nên không gian đơn giản nhưng không kém tinh tế, hiện đại. Phong cách này thường lấy màu trắng làm chủ đạo, hạn chế dùng nhiều màu trong cùng một không gian, mang đến sự thoáng đãng nhất.

3.7 Mẫu chung cư với phong cách công nghiệp

Khác hẳn so với những phong cách kể trên, phong cách thiết kế nội thất công nghiệp phô bày và thể hiện rõ ràng về các vật liệu được sử dụng mà không cần phải bao bọc, che đậy.

Khi thiết kế nội thất chung cư theo phong cách này, một phần kiến trúc đặc biệt thường thấy tại các nhà kho, nhà máy được tái hiện lại rất chân thực. Tường nhà, trần nhà và kể cả sàn nhà đều không trát, lộ rõ các chất liệu như gạch, xi măng, bê tông,… trông rất lạ mắt.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy liên hệ với DNU Decor qua Hotline 0868-565-778 để được tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp đầy đủ nhất!

>>> Xem ngay thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

4. Vì sao cần thiết kế chung cư đẹp?

Giống như nhà ở, nội thất căn hộ chung cư cần được thiết kế kỹ lưỡng, để mang đến không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Đồ dùng nội thất khi được sắp xếp, bố trí hợp lý sẽ khiến căn phòng thêm ấn tượng, rộng rãi và thoải mái, giúp bạn tận hưởng cuộc sống.

Mẫu nội thất căn hộ đẹp mang đến không gian sống lý tưởng

Khi trang trí nội thất chung cư cao cấp, bố cục của đồ dùng nội thất cần được sắp xếp khoa học, vừa tối đa hóa công năng sử dụng vừa tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Mẫu chung cư đẹp thể hiện rõ ràng về màu sắc, bố cục, các đồ dùng nội thất được sử dụng,… Nhờ đó, gia chủ sẽ có nhìn tổng quan nhất về chung cư và đưa ra điều chỉnh phù hợp với sở thích, cá tính của mình.

>>> Mời bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2

5. Bí quyết để thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp mắt

5.1 Bí quyết cho thiết kế phòng khách chung cư

Không gian phòng khách chung cư là điểm nhấn quan trọng cho cả căn nhà. Do đó, cần chú trọng đến thiết kế nội thất phòng khách chung cư. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn sở hữu không gian phòng khách ấn tượng, đẹp mắt.

Không gian và ánh sáng

Các căn hộ chung cư chẳng hạn như chung cư mini, chung cư 45m2 hay căn hộ 50m2 thường hay hạn hẹp về mặt diện tích, do đó khi trang trí nội thất phòng khách, bạn phải quan tâm và chú trọng đến yếu tố không gian và ánh sáng.

Phòng khách chung cư là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình nên cần được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, khi được thiết kế đủ ánh sáng, bạn còn có thể tối đa hóa không gian sử dụng của căn phòng. Để tạo độ thông thoáng cho thiết kế phòng khách, bạn nên lắp đặt thêm một vài cửa sổ rộng. Cửa kính là lựa chọn hoàn hảo giúp căn phòng thoáng đãng và tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên cho các chung cư nhỏ.

Đồ nội thất

Đồ dùng nội thất trong thiết kế thi công căn hộ chung cư cần được đơn giản. Nếu bố trí nội thất quá nhiều đồ sẽ khiến căn phòng trở nên chật hẹp, bí bách, gây mất thẩm mỹ. Đồ dùng nội thất cần lựa chọn với số lượng và kích thước, vật liệu hợp lý, hài hòa với tổng thể thiết kế, giúp tạo nên sự thông thoáng và khoa học nhất có thể đồng thời tiết kiệm chi phí thiết kế.

Màu sắc

Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp thường dùng gam màu sáng, trung tính như trắng, kem, be,… để làm chủ đạo, nhằm mang đến sự sáng sủa, hiện đại và sang trọng. Bố trí nội thất, vật dụng trang trí cần có màu phù hợp, tạo nên sự nhất quán. Bạn có thể xem qua một số mẫu nội thất chung cư 80m2 để có ý tưởng áp dụng cho ngôi nhà của mình.

Điểm nhấn trong thiết kế thi công phòng khách chung cư

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách là yêu cầu không thể thiếu, giúp căn phòng ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế nội thất phòng khách quá đơn điệu sẽ gây nên sự nhàm chán, lạc lõng. Có nhiều cách để tạo điểm nhấn cho phòng khách mà bạn có thể sử dụng như dùng tranh ảnh, thảm trải sàn, màu tương phản,…

5.2 Bí quyết cho phòng bếp

Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp, ngoài phòng khách thì nhà bếp cũng cần được chú trọng. Từ xưa đến nay, gian bếp luôn là nơi “giữ lửa”, giúp ngôi nhà luôn ấm cúng và tràn ngập sự yêu thương, hạnh phúc.

Thiết kế nhà bếp theo lối không gian mở, giúp bếp thông thoáng, sạch sẽ và rộng rãi hơn. Nhà bếp nối liền phòng khách đang là xu hướng thiết kế căn hộ chung cư đẹp mới được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay.

Đồ dùng nội thất trong gian bếp cần được chú trọng và lựa chọn kỹ càng, vừa đảm bảo an toàn vừa tiện nghi. Bàn ăn chính là một phần không thể thiếu trong phòng bếp. Thiết kế nhà chung cư đẹp thường ưu tiên sử dụng bàn ăn ằng gỗ công nghiệp, vừa an toàn, chi phí phải chăng, bền đẹp lại thân thiện với môi trường.

Thiết kế phòng bếp chú trọng đến sự tối giản, sử dụng đồ dùng nội thất hợp lý. Bếp, tủ bếp, bàn ăn được sắp xếp hợp lý, khoa học. Màu sắc trong gian bếp cũng không nên quá cầu kỳ, cần hài hòa và có sự kết nối với phòng khách, giúp gian bếp thêm sang trọng, tiện nghi.

>>> Xem thêm : các mẫu thiết kế nội thất nhà vệ sinh

6. Quy trình thiết kế nội thất chung cư

Dưới đây là quy trình thiết kế nội thất của một dự án căn hộ cụ thể:

Bước 1: Nhận thông tin dự án từ khách hàng và đặt lịch hẹn để khảo sát không gian thiết kế, thi công.

Bước 2: Tiến hành phác thảo sơ bộ và dự toán chi phí thiết kế.

Bước 3: Hẹn gặp khách hàng để trình bày phương án, chi phí thiết kế nội thất chung cư.

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư, hợp đồng thiết kế sẽ được ký kết. Đồng thời, DNU Decor sẽ bắt đầu triển khai các bản vẽ chi tiết cho đến khi khách hàng hài lòng. Dự kiến giai đoạn này mất từ 10-20 ngày.

Bước 5: Căn cứ trên bản vẽ chi tiết, đơn vị thi công báo giá thực thi dự án. Trường hợp khách hàng đồng ý với mức giá trên, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thi công và bắt đầu thi công từ 20-30 ngày.

7. DNU Decor – đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nội thất cho căn hộ chung cư. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được đội ngũ thiết kế uy tín với mức chi phí hợp lý là thách thức không nhỏ đối với người dùng. DNU Decor tự hào là chuyên gia thiết kế nội thất cho mọi không gian sống, luôn trau chuốt tỉ mỉ trên từng mét vuông.

Hãy cùng khám phá các ưu điểm nổi bật của DNU Decor sau đây.

  • Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.

DNU Decor quy tụ nhiều kiến trúc sư có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực, đặc biệt là mảng nội thất căn hộ. Do đó, nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, từ các phong cách đơn giản như hiện đại, cổ điển hay thậm chí là đương đại và tân cổ điển.

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Bạn khó có thể tìm thấy đơn vị nào sẵn sàng thiết kế lại căn hộ của bạn một cách tận tâm như DNU Decor. Bất cứ đặc điểm nào quý khách cảm thấy không hài lòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ tái thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho bạn.

Ngoài ra, nếu bạn cần tìm hiểu về giá thiết kế nội thất chung cư hay bất kỳ thông tin dịch vụ nào khác, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn mọi lúc mọi nơi.

  • Thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành.

DNU Decor tự hào là đối tác của nhiều dự án lớn, từ thiết kế căn hộ chung cư đến văn phòng làm việc. Hơn 100+ dự án căn hộ đã được chúng tôi thực hiện thi công từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy, DNU Decor đã am hiểu sâu về nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, nắm bắt được các xu hướng nổi bật để mang đến những bản thiết kế thời thượng nhất.

Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp các dịch vụ với mức giá hợp lý. Để biết chính xác giá thi công nội thất chung cư, quý khách nên liên hệ trực tiếp DNU Decor và đưa ra các thông tin, yêu cầu chi tiết về dự án...

------------------



khong-gian-phong-khach-co-day-du-anh-san
gam-mau-phu-hop-khong-gian-thoang-mat-vo
giay-dan-tuong-tone-vang.jpg
bottom of page